Tác giả của dự án:
"Chúng tôi đã được giao nhiệm vụ không chỉ để tạo ra một
thiết kế sáng sủa và giàu trí tưởng tượng, mà còn để duy trì tính liên tục với
nội thất có sẵn. Và ông là không có gì đặc biệt, ngoại trừ các màu sắc sống động,
cố ý bức tranh trừu tượng trên các bức tường và bồn tắm với cây cọ như giọng
trang trí, không có khác nhau. Trên môi trường xung quanh nhiệt đới, chúng tôi
quyết định đặt cược (đặc biệt là kể từ khi các nhà hàng nằm ở Surgut), thu hẹp
các chủ đề để phong cách phía nam của French Polynesia. Hướng lựa chọn là tốt
và điều gì trong thị trường Nga của giải trí đã không được sử dụng, có nghĩa là
trong khi một số thẩm mỹ tương tự (lóe lên, ví dụ, trong quảng cáo) sẽ được
liên kết độc quyền với tổ chức. "
phòng thiết kế của dự án mới NefaResearch - nhà hàng
"Mùa hè" - nơi này là rất tích cực, sáng tạo và sáng tạo. Minimalist
trong tinh thần, nhưng đầy thiết kế nội thất, đèn thiết kế và "bùng nổ"
với gam màu, nó giống như một ly cocktail tươi với chanh và đu đủ.
No comments:
Post a Comment