Tuesday, January 26, 2016

lựa chọn con đường sự nghiệp thiết kế

gì?

Alyssa Scholz: Đó là một kinh nghiệm nhiều hơn một không gian mà gây ra sự quan tâm của tôi. Trong khi tôi đã kiếm được cử nhân của tôi về khoa học trong thiết kế tại Đại học bang Arizona, tôi đã có cơ hội để làm việc trên một dự án thiết kế mà yêu cầu tôi phỏng vấn một nhóm trẻ em đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư. Đó là một kinh nghiệm mà thực sự khó khăn với tôi và đó là cuối cùng khi tôi biết tôi muốn tập trung vào thiết kế y tế và chăm sóc sức khỏe cho sự nghiệp của tôi.

ID: bạn có bất kỳ cố vấn ở trường, và những gì bạn đã học được từ họ?

AS: người thầy của tôi trong trường học là Robert Wolf, Giám đốc các đại học của thiết kế môi trường tại ASU khi tôi đang học ở đó. Ông đã rất đam mê thiết kế chăm sóc sức khỏe và nó thực sự truyền cảm hứng cho tôi. Ông luôn khuyến khích tôi nghĩ bên ngoài hộp. Đôi khi thiết kế y tế là vị trí để sinh viên 

No comments:

Post a Comment