Wednesday, January 6, 2016

trang web thương mại và cung cấp lời khuyên


1. Một trang web để tìm những phụ kiện lưu trữ ngay
"Về phần tôi, tôi đã chờ đợi 40 năm của tôi để tôi dọn dẹp phòng của tôi," Hortense La Roncière nói. Kỹ sư nông nghiệp, cựu giám đốc thương hiệu riêng khi có dấu hiệu Leclerc, cô lại tất cả mọi thứ lại phía sau trong năm 2014 để tạo ra các trang web Onrangetout.com.

"Sau khi phải đối mặt với một làn sóng các công việc ở giữa 120 thùng carton, bốn tháng mang thai với ba đứa con của tôi, chồng tôi, công việc của tôi giữa Paris và Warsaw, tôi muốn tạo ra một trang web mà có thể giúp tìm giải pháp cho vấn đề lưu trữ. Vì khi tôi bắt đầu tìm kiếm các phụ kiện và đồ nội thất đó là đơn giản, thiết thực, đẹp và giá cả phải chăng, tôi đã tìm thấy chỉ có hai giỏ wicker và một hộp giày! "

Vì vậy, cô đã nghĩ ra một nền tảng phục vụ như là một trang web thương mại và cung cấp lời khuyên có giá trị. 

No comments:

Post a Comment