Wednesday, January 6, 2016

Các công viên đường cao ở New York và Paris

Tại thành phố này nhìn chúng tôi, Michel Jakob - tác giả một số năm trước đây một chút luận xuất sắc: Cảnh quan trong phân tích hai thành tựu hàng đầu InFolio- của những năm gần đây đã đánh dấu sự chuyển đổi của khu vườn đô thị thiết bị nặng: các công viên đường cao ở New York và Paris Promenade trồng. Ngoài chất lượng của các dự án này, Michael Jakob cũng cho chúng ta thấy tại sao họ phản ánh những thay đổi trong cách tiếp cận của chúng tôi đến thành phố.
Cuối cùng, một thử nghiệm nhỏ hứa hẹn topo, giữa thế giới của Michel Houellebecq, của Clementin Rachet đáng kể phân tích những niềm đam mê của các nhà văn của The Khả năng của một đảo hoặc Bản đồ và lãnh thổ cho những nơi cực kỳ tầm thường nơi những câu chuyện của ông mở ra.

Trên các mặt hàng sách, hội nghị đang diễn ra trong gần bốn mươi năm Jacques Lucan luôn đặt các cuốn sách về các nghề: làm thế nào để suy nghĩ và mô tả kiến ​​trúc đương đại, mà là để nói rằng sau khi một thiết trong cuộc khủng hoảng của thời hiện đại? Làm thế nào để Lighten thế giới những hình bao quanh chúng ta? 

No comments:

Post a Comment